Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bọc đệm da ô tô giá rẻ nhất Hà Nội 0169.639.7000

Bọc đệm da ô tô giá rẻ nhất Hà Nội 0169.639.7000
Một trong những tiêu chí của khách hàng khi bọc đệm da ô tô tại các cửa hàng, gara, hãng hay công ty đó chính là chất lượng gắn liền với chi phí họ bỏ ra. Nếu như ở hãng, họ được bảo hành bởi chất lượng rồi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vải vóc và đường kim mũi chỉ từng bộ đệm rồi thì một điều khó mà hãng chưa có so với những dịch vụ ngoài đó là đội thợ bọc chuyên nghiệp. Còn một điều chắc chắn khác, đó là giá cả ở hãng ô tô bao giờ cũng cao hơn nhiều lần so với bên ngoài, đó là chưa kể tới thời gian bạn phải đợi lâu mới tới lượt tu bổ cho xế yêu của mình.
Vậy, ở bên ngoài, có đại lý, gara hay cửa hàng, công ty nào mà bọc đệm da ô tôtrải sàn ô tôdán phim cách nhiệt… giá vừa tốt, chất lượng vừa ưng ý mà lại có hẳn đội thợ chuyên môn bọc riêng, cắt, may riêng… Từng khâu trong quy trình đều hoàn thiện ?
Vâng, tại địa bàn thủ đô, có khoảng vài ba công ty đạt được tiêu chuẩn đó. Tại Sài Gòn, con số này mới nhiều hơn.
Vậy thì, nếu bạn là đối tượng tham gia giao thông trên địa bàn thủ đô hoặc khu vực phía Bắc, tôi xin gợi ý địa chỉ may, bọc đệm da ô tô uy tín bậc nhất Hà Thành, đó là công ty TNHH nội thất ô tô Hoàng Thiên.
Nằm ven đường bờ hồ Linh Đàm, có một không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát, rất tiện lợi cho khách hàng ngồi hóng mát trong lúc chờ đợi, lại kề cạnh trục đường Giải Phóng , chỗ bến xe Nước Ngầm, cực thuận tiện cho mọi người ghé thăm và sử dụng dịch vụ.
Tại nội thất ô tô Hoàng Thiên, bình quân mỗi ngày chúng tôi xuất kho đi hàng trăm, hàng ngàn bộ đệm, dán hàng chục tấm phim cách nhiệt cho nhiều chủ xế, từ lâu đã nức lòng người tiêu dùng nơi đây bởi chất lượng, mẫu mã và giá cả.
Khi tới cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn màu sắc, chất liệu, kiểu may cũng như những điều cần thiết khác để làm cho không gian nội thất ô tô sau tu bổ hoàn hảo, thoải mái và hài lòng hơn nhiều.
Còn nữa, nếu bạn ghé thăm đúng dịp lễ hay dịp giảm giá, khuyến mãi, chúng tôi còn dành những phần quà hấp dẫn cho bạn ngoài ưu đãi giá sốc. Ngoài ra, với từng chất liệu khác nhau, bạn sẽ được bảo hành bộ đệm và phim dán cũng như sàn là khác nhau, tối thiểu là 6 tháng. Còn nữa, tại nội thất ô tô Hoàng Thiên, chúng tôi còn dành riêng khoảng thời gian để chăm sóc khách hàng. Sau khi bọc đệm hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào nếu có lỗi này từ nguyên nhân kỹ thuật do nhà sản xuất, bạn đều được bảo hành miễn phí.
Hãy đến 81 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai ngay hôm nay để cảm nhận đích thực chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Hotline : 0169.639.7000

1 nhận xét: