Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Giải pháp tránh nắng hiệu quả dành cho ô tô 01696397000

Giải pháp tránh nắng hiệu quả dành cho ô tô 01696397000

Mùa hè, ngồi trong xe ô tô rất nóng. Chẳng những quý khách phải chịu tác động trực tiếp từ nhiệt độ môi trường mà còn do động cơ máy xả ra ở phần gầm nữa. Do đó, khi ngồi trên xe mùa hè thường cảm thấy bức bối, khó chịu hơn mùa  đông. Người nào bị xoang nữa thì đây chính là yếu tố làm bạn say mềm hơn nữa. Làm sao để có giải pháp hữu hiệu, đem lại không gian tươi mát cho nội thất ô tô của bạn? Nội thất ô tô Hoàng Thiên xin chia sẻ một số cách dưới đây, mời bạn đọc và người sử dụng ô tô đang cần tìm giải pháp tham khảo.
1. Dán phim cách nhiệt
Đây là cách mà rất nhiều khách hàng áp dụng. Dán phim cách nhiệt là phương pháp phổ biến nhất nhằm giảm thiểu sức nóng từ môi trường chiếu vào trực tiếp không gian nội thất xe bạn, vừa bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời dưới tác động của tia UV, vừa đem lại không gian tươi mát, thân thiện.
                             
Hiên nay, có rất nhiều mẫu phim cách nhiệt để bạn lựa chọn từ các hãng khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng của nó, tùy giá thành và màu sắc, độ thẩm mỹ mà lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, một lưu ý là: tùy vào từng quốc gia, khu vực mà có quy định về mẫu phim được cho phép sử dụng cho ô tô, vì độ lóa, độ sáng tối mà nó làm ảnh hưởng tới người sử dụng khi tham gia giao thông.
2. Dùng những tấm chắn thông dụng
Như xe khách hay xe gia đình, thường có những tấm vải kéo gắn cố định, che nắng mùa hè. Hoặc những tấm dính vào xe, linh động khi cần che thì dán lên, không thì gỡ ra cực dễ.
Tuy nhiên, mức độ bảo vệ của loại tấm chắn này kém hơn phim cách nhiệt nhiều.
                                      
3. Những giải pháp khác
Và còn rất nhiều giải pháp khác mà người ta gọi là “ trong cái khó lại ló cái khôn” được khách hàng áp dụng như: lắp điều hòa xe, treo túi hương, điểm xuyến chi tiết mát màu.
       
Nội thất ô tô Hoàng Thiên chúc bạn có được những giải pháp hữu hiệu dành riêng cho xế yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét