Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tháo lắp nội thất ô tô chuyên nghiệp tại Hà Đông 01696397000

Tháo lắp nội thất ô tô chuyên nghiệp tại Hà Đông 01696397000

Hà Đông là một quận của Hà Nội có mật độ dân cư sinh sống tương đối đông. Giao thông trên địa bàn cũng nhộn nhịp không khác gì tại trung tâm thủ đô. Tốc độ phát  triển ở đây vào hàng nhất địa bàn . Vì thế việc bắt gặp ô tô chạy trên đường lộ tại khu vực không còn là điều xa xỉ. Gara, kiot, cửa hàng về linh phụ kiện ô tô mọc lên nhan nhản. Tuy nhiên, tìm được cửa hàng uy tín, chất lượng, không chặt chém giá mới là điều khó cho khách hàng. Các bạn có thể tìm cho mình những địa chỉ uy tín để gửi gắm xế yêu vào chất lượng dịch vụ cho tin tưởng. Nếu chưa có địa chỉ thân thuộc, bạn có thể tìm tới Công ty TNHH nội thất ô tô Hoàng Thiên.
                      
Bạn chỉ mất tầm 7-10 phút vòng qua bờ hồ Linh Đàm để tìm tới công ty nội thất ô tô hàng đầu thị trường Miền Bắc, nhà phân phối sản phẩm đệm da chính cho toàn địa bàn thủ đô. Tại Hoàng Thiên, chúng tôi nhận:
                             ​
  • Âm thanh, hình ảnh
  • Chống ồn, chống nóng
  • Báo động, báo lùi…
Khác biệt tại nội thất ô tô Hoàng Thiên so với cửa hàng khác là chúng tôi tự tay thực hiện nguyên quy trình khép kín. Từ khâu nhập vải về, rồi vẽ, cắt, may cho tới tháo lắp, bọc đệm hoàn chỉnh. Sản phẩm đệm da tại Hoàng Thiên không chỉ phục  vụ nhu cầu khách lẻ tại cửa hàng, công ty mà còn phân phối cho các công ty, cửa hàng khác. Chính vì lẽ đó, chất lượng đệm da ô tô tại công ty tốt hơn, giá lại rẻ hơn so với các địa chỉ khác.
      
Mặt khác, khi may, bọc đệm da ô tô tại Hoàng Thiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng vì đội ngũ thợ của chúng tôi chuyên nghiệp, làm có trách nhiệm, thao tác lại nhanh. Bạn chỉ mất ít thời gian đã hoàn thành sản phẩm. Đối với những ghế thông dụng như I10, tầm 45 phút là hoàn thành tất cả. Với những bộ như cá mập hay transit thì thời gian phải trên 2h. Các bạn tận mắt nhìn, giám sát thợ làm, lại ngồi thư giãn với trà nóng và ngắm hồ Linh Đàm, rất tuyệt. Do đó, chất lượng và giá cả không phải cân nhắc gì.
        
Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH nội thất ô tô Hoàng Thiên, 81 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website: noithatotohoangthien.com
Hotline: 0978.156.398 –01636.755.757  - 01234.156.398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét