Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Hỏi đáp lý thú về nội thất ô tô 01696397000

Hỏi đáp lý thú về nội thất ô tô 01696397000

Hoạt động trong ngành nội thất ô tô lâu năm, Hoàng Thiên Linh Đàm là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ. Cùng với công việc may, bọc đệm da giúp khách hàng tân trang không gian nội thất xế yêu hoàn hảo thì Hoàng Thiên cũng là địa chỉ nhận giải đáp, tư vấn những vướng mắc cho khách hàng về nội thất ô tô. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp, mời bạn đọc tham khảo.
       

1. Bao lâu thì nên vệ sinh, bảo dưỡng nội thất ô tô một lần

Thường thì tùy mức độ sử dụng xe có thường xuyên không. Ví như xe taxi thì nên kiểm tra, vệ sinh hàng ngày để những túi bóng hay thức ăn khi khách ngồi trên xe dùng tới không lưu lại lâu gây mùi ẩm thấp khó chịu.
Với xe gia đình, 1 tháng 1 lần. Bạn nên hút bụi và đánh bóng nội thất ô tô. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn phải kiểm tra trên xe có thức ăn, thức uống gì bỏ sót lại không?
         
Việc vệ sinh, bảo dưỡng nội thất ô tô cũng tùy thuộc vào mùa nắng, mưa nữa.
Mùa mưa thì dễ bị bẩn sàn và ẩm thấp do vậy cần vệ sinh thường xuyên hơn cho nội thất so với mùa nắng.
Còn nữa, xe của bạn dùng chuyên chở, phục vụ đối tượng nào? Dùng chở hàng hóa hay chở khách khứa…? Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo, các bạn không nên để thức ăn nặng mùi hay hút thuốc, uống rượu trên xe để giữ vệ sinh chung. Nếu dùng xong, tốt nhất mở cửa xe ra cho thông thoáng mùi tầm 10 phút. Không nên để xe giữa nắng, mưa lâu.
Tùy thuộc vào ý thức người sử dụng, người ngồi trên xe để giữ cho không gian nội thất ô tô luôn sạch, đẹp.

2. Nên bọc chất liệu giả da, da thật hay da công nghiệp

Mỗi không gian nội thất riêng đều mang một màu sắc, dáng vẻ riêng. Chất liệu khác nhau cũng mang lại những tiện ích riêng cho người dùng. Vải chữ A, vải TM, chữ N hay vải số ( vải công nghiệp) hay da thật… đều toát lên thần thái khác nhau, giá thành khác nhau, độ bền khác nhau. Đắt nhất vẫn là da thật, rẻ nhất là vải chữ A.
                 
Nếu bạn là tín đồ yêu thích theo xu thế, thường xuyên thay đệm da nội thất ô tô thì làm chất liệu rẻ đỡ phí. Bạn muốn thể hiện đẳng cấp, sang trọng thì dùng chất liệu da công nghiệp hoặc da thật, tuy nhiên vải da đắt, tốn kém.

3 Địa chỉ nào uy tín

Đây cũng là câu hỏi thường gặp đối với khách hàng khi có nhu cầu tân trang nội thất ô tô.
Chiếc xe là tài sản quan trọng, có giá trị lớn đối với khách hàng. Tìm được địa chỉ uy tín gửi gắm chất lượng dịch vụ là điều dễ hiểu. Khách hàng khi có nhu cầu may, bọc đệm da ô tô nên tới địa chỉ quen thuộc. Nếu không có chỗ thân quen, nên tìm tới địa chỉ uy tín là các công ty lớn, nhà phân phối.
Tại Hà Nội, người ta thường biết tới nhiều nhất ở lĩnh vực may, bọc đệm da ô tô đó là công ty TNHH nội thất ô tô Hoàng Thiên. Địa chỉ 81 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Hoàng Thiên là nhà phân phối chính sản phẩm đệm da ô tô cho toàn  Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự tận tình, chu đáo của đông đảo đội ngũ công nhân viên, dịch vụ tại công ty rất được khách hàng tin tưởng, hài lòng, yêu mến. Bạn có thể liên hệ theo số máy 0978156398 – 01234.156.398 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ. Sản phẩm đệm da của chúng tôi có sẵn trên website noithatotohoangthien.com  hoàn toàn tự chụp, không chỉnh sửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét