Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín chất lượng tại Trương Định 0978156398

Bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín chất lượng tại Trương Định 0978156398

Nhu cầu bọc ghế da ô tô trong dân chúng đang tăng lên. Cùng với những yêu cầu về chất lượng, mẫu mã thì giá cả cũng được khách hàng cực quan tâm khi lựa chọn để sử dụng dịch vụ, tìm địa chỉ uy tín.
Hôm nay, nội thất ô tô Hoàng Thiên xin chia sẻ một điểm đến uy tín cho bạn tại khu vực Trương Định để có thêm nhiều lựa chọn. Đó là công ty TNHH nội thất ô tô Hoàng Thiên.
      
  1. Lý do nên chọn nội thất ô tô Hoàng Thiên làm điểm đến
  • Chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm đệm da chính hãng uy tín và lớn nhất thị trường Miền Bắc.
  • Hoàng Thiên tự tay thực hiện nguyên quy trình khép kín để tạo ra sản phẩm đệm da nên hạn chế được tối đa sai sót tiểu tiết cho bạn. Còn nữa, chúng tôi sẵn sàng làm theo ý tưởng thiết kế của bạn do đó tạo cảm giác hài lòng tối đa cho người sử dụng.
  • Giá thành rẻ, chất lượng tốt, phục vụ tận tình, chu đáo cùng với chính sách bảo hành hấp dẫn nên khách hàng cực tin tưởng sử dụng dịch vụ.
  1. Bọc ghế như thế nào là đúng chuẩn
Có thể bạn chỉ nhìn tổng thảy, không quan tâm tới tiểu tiết bên trong nhưng nếu là người  trong nghề, họ sẽ để ý từng đường kim mũi chỉ. Ngay cả khi bọc cũng vậy. Đệm da tốt nhưng bọc không đúng kỹ thuật sẽ làm leejhc ghế, ghế căng không đều hoặc có thể làm rách đệm da. Vậy, bọc như thế nào mới đúng chuẩn? sản phẩm như thế nào mới gọi là đẹp?
           
Thứ nhất: đệm da đạt tiêu chuẩn khi đường chỉ thẳng thắn, đường may rõ ràng, sắc nét, chỗ nối thẳng, đều. Không bị lệch hoặc vẹo đệm. Khi vào ghế bảo đảm vừa vặn. Thợ không gặp khó khăn khi bọc chùm hay bọc nỉ.
Thứ 2: về kỹ thuật bọc. Các bạn cần có đủ dụng cụ đồ nghề để bọc đệm da. Với chất liệu vải tốt, độ căng tốt hơn, đàn hồi tốt hơn nên dễ bọc hơn. Với chất liệu vải A hay MBT, TM thì cần thợ khéo léo tay để kéo vừa phải, làm sản phẩm lên ghế không bị căng quá hoặc không bị nhăn nhúm lại.
                 
Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác để biết thêm về quy trình may, bọc đệm da tại nội thất ô tô Hoàng Thiên. Website: noithatotohoangthien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét